Đăng ký bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10 thủ tục nhanh chóng

0
23

Đăng ký bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10 thủ tục nhanh chóng

Kinh doanh rượu tiêu dùng tại chỗ không còn xa lạ đối với các quán ăn, nhà hàng. Cần thiết là vậy nhưng vẫn có nhiều quán ăn, nhà hàng chưa có đăng ký bán rượu tiêu dùng tại chỗ. Những lý do thường là khó, không rành về thủ tục hành chính. Biết rõ tâm lý đó của khách hàng, CAO Media sẽ giới thiệu về thủ tục đăng ký bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10, để khách hàng nắm thông tin.

Bán rượu để dùng tại chỗ được hiểu như thế nào?

Việc bán rượu phục vụ khách hàng tại chỗ của nhà hàng, quán ăn chính là hoạt động bán rượu tiêu dùng tại chỗ quy định tại khoản 5 Điều 3 của Nghị định số 105/2017/NĐ-CP về kinh doanh rượu, cụ thể: “Bán rượu tiêu dùng tại chỗ là hoạt động bán rượu trực tiếp cho người mua để tiêu dùng tại địa điểm bán hàng”.

Điều kiện để bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10

– Là doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã hoặc hộ kinh doanh được thành lập theo quy định của pháp luật.

– Có quyền sử dụng hợp pháp địa điểm kinh doanh cố định; địa chỉ rõ ràng; và có đăng ký bán rượu để dùng tại chỗ với Phòng Kinh tế; hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng cấp huyện nơi thương nhân đặt cơ sở kinh doanh.

– Rượu tiêu dùng tại chỗ phải được cung cấp bởi thương nhân có Giấy phép sản xuất, phân phối, bán buôn hoặc bán lẻ rượu.

– Trường hợp thương nhân tự sản xuất rượu để bán tiêu dùng tại chỗ thì phải có Giấy phép sản xuất rượu công nghiệp; hoặc Giấy phép sản xuất rượu thủ công; nhằm mục đích kinh doanh.

– Trong quá trình bán rượu tiêu dùng tại chỗ, thương nhân phải tuân thủ các quy định về phòng cháy và chữa cháy và bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật.

Mẫu đăng ký bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10 (Ảnh CAO Media)
                                       Mẫu đăng ký bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10 (Ảnh CAO Media)

Hồ sơ cung cấp đăng ký bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

Thương nhân đã đăng ký kinh doanh rượu tiêu dùng tại chỗ có quyền gì?

– Mua rượu từ thương nhân sản xuất rượu trong nước; thương nhân phân phối; thương nhân bán buôn rượu; thương nhân bán lẻ rượu;

– Bán rượu trực tiếp cho người mua để tiêu dùng tại các địa điểm kinh doanh của thương nhân.

Liên hệ dịch vụ làm giấy phép bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10

Việc thực hiện đăng ký bán rượu tiêu dùng tại chỗ quận 10 là điều kiện bắt buộc để cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được phép hoạt động đúng theo quy định. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép rượu từ sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ đến bán rượu tiêu dùng tại chỗ NHANH CHÓNG – TRỌN GÓI – UY TÍN Thì hãy liên hệ với CAO Media qua các số hotline 0908 024 161 để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

>> Chủ đề bài viết liên quan:

 

LEAVE A REPLY