Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trọn gói

0
1107

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trọn gói

Nhãn hiệu là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp); dùng để phân biệt hàng hóa; dịch vụ của mình với hàng hóa; dịch vụ cùng loại của các doanh nghiệp khác. Với chức năng như một công cụ marketing – truyền đạt tới người tiêu dùng uy tín của sản phẩm dịch vụ mang nhãn hiệu của mình đến khách hàng. Vậy để tránh bị sao chép; đạo nhái các doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa dưới sự bảo vệ của pháp luật.

Tại sao phải thực hiện đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

  • Để xác lập, thông báo với cơ quan Nhà nước rằng: Nhãn hiệu đó là của bạn;
  • Để không ai có thể sử dụng cũng như “nhái” lại thương hiệu của bạn;
  • Để đảm bảo về vấn đề pháp lý, được pháp luật Việt Nam công nhận và bảo vệ;
  • Để Doanh nghiệp có thể an tâm quảng bá thương hiệu tới thị trường Quốc Tế;
  • Và đặc biệt hơn cả, bạn phải Đăng ký nhãn hiệu độc quyền ngay ngày hôm nay nhằm tránh một đơn vị khác bảo hộ thương hiệu của bạn trước; gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế, uy tín và công sức của bạn.
Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trọn gói
Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trọn gói

Những thuận lợi khi thực hiện đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm để được pháp luật bảo vệ

Đây là việc làm vô cùng cần thiết nhằm bảo vệ sản phẩm của công ty; doanh nghiệp. Bởi khi doanh nghiệp đã có nhãn hiệu được pháp luật công nhận đồng nghĩa quyền sở hữu được khẳng định. Bằng việc đăng ký nhãn hiệu này thì không có bất kỳ đối tượng nào có thể xâm phạm nhãn hiệu của bạn.

Đăng ký nhãn hiệu để quảng bá sản phẩm

Để người tiêu dùng có thể biết đến sản phẩm của mình thì việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là phải thực hiện chiến dịch quảng bá. Việc này muốn được thực hiện thì trước tiên cần phải lòng tin nhất định trong lòng khách hàng bằng cách đăng ký nhãn hiệu.

Nhãn hiệu sản phẩm sẽ giúp đưa thương hiệu của bạn tiếp cận gần với người tiêu dùng và đồng thời còn giúp tìm kiếm những khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn.

Đăng ký nhãn hiệu để tránh nhầm lẫn

Như chúng ta đã biết, nhãn hiệu có khả năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ của chủ sở hữu này; với hàng hóa và dịch vụ của chủ sở hữu khác. Do đó, sản phẩm khi đã được đăng ký thì sẽ lập tức được công nhận bởi Cục Sở hữu trí tuệ. Trong trường hợp, có bất kỳ nhãn hiệu nào trùng hoặc gần giống như bạn đã đăng ký sẽ bị từ chối.

Đăng ký nhãn hiệu kích thích sự phát triển của doanh nghiệp

Khi hàng hóa của bạn được người tiêu dùng lựa chọn đồng nghĩa với việc lợi ích sẽ tăng cao và thúc đẩy sự phát triển của công ty, doanh nghiệp. Chính điều này đã giúp doanh nghiệp tích cực hơn trong thực hiện đầu tư để phát triển sản phẩm.

Bên cạnh đó, việc nhãn hiệu của bạn được bảo hộ sẽ là tấm vé vàng để tăng cường sự lưu thông hàng hóa ở trong nước cũng như nước ngoài.

Lưu ý khi thiết kế logo và đặt tên thương hiệu

Cần đảm bảo rằng tên và logo được chọn không trùng lặp hoặc tương tự gần giống với bất kỳ tên; logo đang lưu hành có thể đã được bảo hộ. Các tên gọi; logo có tính sáng tạo cao; độc đáo thường dễ dàng được bảo hộ hơn là trông “hao hao” cái gì đó đang tồn tại. Nếu đi thuê đặt tên hoặc thiết kế logo; cần yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ cam kết đảm bảo không trùng với tên hoặc logo đang có; chí ít trong phạm vi họ kiểm soát được. Sau khi hoàn thành việc đặt tên hoặc thiết kế logo làm nhãn hiệu; tốt nhất kiểm tra và tra cứu Nhãn hiệu trước khi thực hiện đăng ký bảo hộ thương hiệu.

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trọn gói
Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trọn gói

Xem thêm:

>>>> Thủ tục đăng ký độc quyền thương hiệu trà sữa

>>>> Thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại việt nam

>>>> Đăng ký bản quyền bao bì nhãn mác cho sản phẩm

Liên hệ dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trọn gói tại C.A.O

C.A.O Media là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn tại Việt Nam. Tra cứu tên thương hiệu miễn phí cho quý khách hàng; phân nhóm ngành nghề cần đăng ký, soạn thảo hồ sơ pháp lý; đại diện quý khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi đơn nhãn hiệu cho đến khi quý khách có giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa. Mọi thắc mắc liên quan đến việc đăng ký nhãn hiệu hàng hóa liên hệ qua hotline 0908 024 161  để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất

LEAVE A REPLY