Dịch vụ công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông trên toàn quốc

0
1605

Dịch vụ công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông trên toàn quốc

Tinh dầu là một loại chất lỏng chứa các hợp chất thơm; dễ bay hơi; và được chiết xuất bằng cách chưng cất hơi nước hoặc ép lạnh từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây hoặc các bộ phận khác của thực vật. Những năm trở lại đây, việc sản xuất kinh doanh tinh dầu ở nước ta rất sôi nổi với nhiều loại sản xuất trong nước và nhập khẩu được bán ra thị trường. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn  thì các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cần thực hiện công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông để kinh doanh hàng hóa đúng với quy định.

Dịch vụ công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông trên toàn quốc
Dịch vụ công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông trên toàn quốc

Phương thức xây dựng hồ sơ công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông

  • Xây dựng tiêu chuẩn cơ sở dựa trên chấp nhận tiêu chuẩn quốc gia; tiêu chuẩn quốc tế; tiêu chuẩn khu vực hoặc tiêu chuẩn nước ngoài tương ứng.
  • Sử dụng các kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ; các kết quả thử nghiệm; đánh giá; phân tích và thực nghiệm rồi từ đó xây dựng tiêu chuẩn cơ sở riêng;
  • Sử dụng tiêu chuẩn cơ sở hiện hành, rồi sửa đổi và bổ sung thêm;
  • Nội dung của tiêu chuẩn công bố không được trái với các quy định bắt buộc áp dụng do các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ban hành;

Khi nào thực hiện công bố tiêu chuẩn cơ sở cho tinh dầu

Trường hợp sản phẩm tinh dầu không thuộc phạm vi áp dụng của Nghị định 91/2016/NĐ-CP về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế hay Thông tư số 06/2011/TT-BYT Quy định về quản lý mỹ phẩm. Thì theo Điều 23, Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa quy định “Người sản xuất, người nhập khẩu tự công bố các đặc tính cơ bản, thông tin cảnh báo, số hiệu tiêu chuẩn trên hàng hóa hoặc một trong các phương tiện gồm: bao bì hàng hóa, nhãn hàng hóa, tài liệu kèm theo sản phẩm, hàng hóa”.

Do đó, doanh nghiệp phải thực hiện công bố tiêu chuẩn áp dụng đúng theo quy định tại Điều 23 Luật này. Nếu doanh nghiệp xây dựng và công bố tiêu chuẩn cơ sở thì thực hiện theo Thông tư số 21/2007/TT-BKHCN ngày 28/9/2007 của Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn về xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn quy định “Người đứng đầu cơ sở xem xét và quyết định bằng văn bản về việc công bố tiêu chuẩn áp dụng và lưu trữ tại cơ sở”. Doanh nghiệp chỉ cần ban hành quyết định bằng văn bản về việc công bố tiêu chuẩn áp dụng đồng thời đảm bảo sản xuất sản phẩm, hàng hoá phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố mà không cần đến cơ quan nhà nước để đăng ký chất lượng.

Dịch vụ công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông trên toàn quốc
Dịch vụ công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông trên toàn quốc

Đối tượng phải thực hiện công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông

  • Các cơ sở sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tinh dầu
  • Các nhà nhập khẩu sản phẩm tinh dầu muốn lưu hành sản phẩm tại Việt Nam
  • Công ty nước ngoài muốn tham gia vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tinh dầu trên thị trường Việt Nam.

Liên hệ dịch vụ công bố tiêu chuẩn tinh dầu xông trọn gói

C.A.O MEDIA xây dựng phù hợp các chỉ tiêu kiểm nghiệm và công bố sản phẩm tinh dầu theo quy định được nhà nước ban hành. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp; giàu kinh nghiệm trong ngành; chuyên viên trẻ; nhiệt tình và năng động C.A.O Media cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất.

Để biết quy trình hoàn tất thủ tục kiểm nghiệm và công bố trọn gói; hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 0908 024 161 để được tư vấn miễn phí về quy định; thủ tục và cung cấp dịch vụ.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG C.A.O

  • Địa chỉ : 44 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline : 0908 024 161
  • Email   : tuvan@tuvangiayphepcao.com

LEAVE A REPLY