Dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp

0
963

Dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp

Sao khách sạn được sử dụng để phân loại chất lượng khách sạn. Từ mục địch ban đầu chỉ nhằm thông báo trước cho khách du lịch các đánh giá khách quan dựa trên chỉ tiêu cơ bản được kiểm chứng. Đến nay số sao khách sạn đã trở thành thiết yếu, nhằm mục địch quảng bá, khẳng định tên tuổi của một khách sạn được đạt “chuẩn”. Vì vậy việc xin sao mặc dù là điều kiện không bắt buộc nhưng các cơ sở kinh doanh không nên bỏ qua để hoàn thiện chất lượng khách sạn mình với khách hàng. Hiều được điều đó C.A.O Media hôm nay sẽ hướng dẫn và đồng hành với doanh nghiệp qua dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp qua bài viết sau:

Dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp
Dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp

Điều kiện để kinh doanh khách sạn

  • Có đăng ký kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch (khách sạn)
  • Có biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường; phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật đối với cơ sở lưu trú du lịch.
  • Phải bảo đảm yêu cầu tối thiểu về xây dựng; trang thiết bị; dịch vụ; trình độ chuyên môn, ngoại ngữ của người quản lý, nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn xếp hạng tương ứng với mỗi loại, hạng;
  • Cơ sở lưu trú du lịch không được xây dựng trong hoặc liền kề với khu vực thuộc phạm vi quốc phòng; an ninh quản lý; không được cản trở đến không gian của trận địa phòng không quốc gia; phải bảo đảm khoảng cách an toàn đối với trường học; bệnh viện, những nơi gây ô nhiễm hoặc có nguy cơ gây ô nhiễm.
  • Có ít nhất 10 phòng đối với khách sạn 1 sao và 22 phòng đối với khách sạn 2 sao. Diện tích mỗi phòng tối thiểu 13m2 cho phòng đơn và 15m2 cho phòng đôi.

Quy trình xin sao cho khách sạn

Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả; của Sở Văn hóa thể thao và du lịch tp.hcm.

Bước 2: Cán bộ phụ trách nhận và kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ hợp lệ thì ra phiếu hẹn ngày trả kết quả và chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn để thẩm định.

Bước 3: Sở du lịch sẽ sắp xếp thành lập đoàn thẩm định tiến hành khảo sát thực tế cơ sở.

Bước 4: Dựa vào thời gian trả kết quả trên biên nhận, doanh nghiệp sẽ nhận quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch tại khu vực một của của Sở Văn hóa thể thao và du lịch tp.hcm.

Dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp
Dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp

Dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp

  • Tư vấn xin giấy phép đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh khách sạn do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cho khách hàng;
  • Tư vấn làm giấy phép PCCC và an ninh trật tự, thay mặt doanh nghiệp làm việc với cơ quan nhà nước cho đến khi có giấy chứng nhận;
  • Sau khi có đầy đủ các giấy phép con như đã nêu; C.A.O hoàn tất hồ sơ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn và nộp tại Sở Du Lịch; chúng tôi thay mặt Doanh nghiệp làm việc với cơ quan nhà nước; theo dõi hồ sơ và thông báo cho doanh nghiệp ngày đoàn đến thẩm định khách sạn; đại diện doanh nghiệp tiếp đoàn và lấy giấy chứng nhận giao cho doanh nghiệp.

Liên hệ dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp

Mọi chi tiết về thủ tục xin sao cho khách sạn cũng như các giấy phép liên quan khách. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0908 024 161 để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí về dịch vụ như xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn; giấy phép an ninh trật tựgiấy phép bán rượu trong nhà hàng khách sạn ;và các thủ tục kinh doanh khách sạn khác.

LEAVE A REPLY