Công bố chất lượng viên nghệ mật ong theo nghị định 15

0
1267

Công bố chất lượng viên nghệ mật ong theo nghị định 15

Để sản phẩm viên nghệ mật ong được lưu hành trên thị trường, các doanh nghiệp cần thực hiện công bố chất lượng viên nghệ mật ong tại Chi cục an toàn thực phẩm hoặc Ban quản lý an toàn thực phẩm trực thuộc thành phố và các tỉnh thành. C.A.O Media là công ty chuyên thực hiện các thủ tục pháp lý để lưu hành sản phẩm ra thị trường trong nước và quốc tế.

Tinh bột nghệ từ lâu đã được ví như “thần dược” trong chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp. Thế nhưng, để duy trì thói quen dùng nghệ lâu dài khá khó khăn với nhiều người, bởi không phải ai cũng thích mùi hăng hăng của nghệ, nhất là nghệ chưa được tách hoàn toàn tinh dầu. Do đó, để vừa dễ uống vừa duy trì thói quen uống tinh bột nghệ lâu dài, tăng hiệu quả, người ta thường vo viên nghệ với mật ong. Mùi thơm dịu cùng vị ngọt của mật ong sẽ “đánh lừa” được khứu giác và vị giác của người dùng.

Công bố chất lượng viên nghệ mật ong theo nghị định 15
Công bố chất lượng viên nghệ mật ong theo nghị định 15

Trình tự thực hiện công bố chất lượng viên nghệ mật ong

  • Xây dựng hoàn thiện bản tự công bố sản phẩm dựa theo nghị định 15/2018/NĐ-CP
  • Sau khi hoàn thiện hồ sơ tự công bố gồm: Bản tự công bố sản phẩm theo mẫu; Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong thời hạn 6 tháng, và giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm còn hiệu lực. Doanh nghiệp thực hiện tự công bố theo trình tự sau.
  • Đăng tải hồ sơ tự công bố sản phẩm trên: Thông tin đại chúng hoặc trang tin điện tử; niên yết công khai tại trụ sở của doanh nghiệp;
  • Nộp 01 bản qua bưu điện hoặc trực tiếp cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Một số lưu ý về hồ sơ tự công bố chất lượng sản phẩm

Các tài liệu trong hồ sơ tự công bố chất lượng viên nghệ mật ong phải được thể hiện bằng tiếng Việt; trường hợp có tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt và được công chứng. Tài liệu phải còn hiệu lực tại thời điểm tự công bố.

Trường hợp sản phẩm có sự thay đổi về tên sản phẩm, xuất xứ; thành phần cấu tạo thì tổ chức; cá nhân phải tự công bố lại sản phẩm. Các trường hợp có sự thay đổi khác, tổ chức; cá nhân thông báo bằng văn bản về nội dung thay đổi đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và được sản xuất; kinh doanh sản phẩm ngay sau khi gửi thông báo

Công bố chất lượng viên nghệ mật ong theo nghị định 15
Công bố chất lượng viên nghệ mật ong theo nghị định 15

Dịch vụ kiểm nghiệm và công bố trọn gói  

  • C.A.O Media tiến hành tư vấn chi tiết tất cả các thủ tục, quy trình tự công bố sản phẩm
  • Sau khi ký hợp đồng, C.A.O soạn thảo các giấy tờ khách hàng cần cung cấp, nhận hồ sơ từ khách hàng và kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ.
  • Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm mẫu, nhận mẫu từ khách hàng và đem mẫu đi kiểm nghiệm.
  • Nhận kết quả kiểm nghiệm tại trung tâm cho khách hàng.
  • Hoàn thành hồ sơ tự công bố sản phẩm theo nghị định 15 và nộp tại cơ quan chức năng.
  • Theo dõi hồ sơ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử.
  • Hoàn thành theo dõi, báo kết quả và giao hồ sơ tận tay cho khách hàng.

Liên hệ dịch vụ tự công bố sản phẩm trọn gói

C.A.O MEDIA xây dựng hồ sơ tự công bố phù hợp theo quy định. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành, chuyên viên trẻ, nhiệt tình và năng động. CAO Media cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất.

Để biết thêm các thủ tục công bố chất lượng viên nghệ mật ong theo nghị định 15/2018 và các sản phẩm khác nhanh nhất. Cũng như các thao tác tra cứu kết quả tự công bố sản phẩm theo nghị định này. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 0908 024 161 để được tư vấn miễn phí về quy định, thủ tục và cung cấp dịch vụ.

LEAVE A REPLY