Thực hiện xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11

0
1467

Thực hiện xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11

Dịch vụ cầm đồ là một loại hình kinh doanh có điều kiện, hoạt động theo quy định của pháp luật. Theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP quy định điều kiện an ninh, trật tự đối với một số ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện có quy định rõ; Kinh doanh dịch vụ cầm đồ, gồm: Kinh doanh dịch vụ cho vay tiền mà người vay tiền phải có tài sản hợp pháp mang đến cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ để cầm cố. Phải thực hiện xin giấy an ninh trật tự theo quy định. Để dễ dàng hơn trong các thủ tục thực hiện cho doanh nghiệp; nay C.A.O Media sẽ hướng dẫn và thực hiện xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11 trong 7 ngày.

Thực hiện xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11
Thực hiện xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11

Điều kiện về an ninh, trật tự đối với kinh doanh dịch vụ cầm đồ

Ngoài điều kiện quy định tại Điều 7 Nghị định này; cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ phải đáp ứng điều kiện sau đây:

Người chịu trách nhiệm về an ninh; trật tự của cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ phải là người có hộ khẩu thường trú ít nhất 05 năm tại xã; phường, thị trấn nơi đăng ký đặt địa điểm hoạt động kinh doanh; và trong thời gian 05 năm liền kề trước thời điểm đăng ký kinh doanh không bị cơ quan chức năng xử phạt vi phạm hành chính về các hành vi: Chống người thi hành công vụ; gây rối trật tự công cộng; cố ý gây thương tích; cho vay lãi nặng; đánh bạc; tổ chức đánh bạc hoặc gá bạc; trộm cắp tài sản; lừa đảo chiếm đoạt tài sản; chiếm giữ trái phép tài sản.

Điều kiện ủy quyền trên giấy an ninh trật tự

  • Trường hợp những người quy định tại điểm a khoản 5 Điều 4 Nghị định này; cư trú không ổn định tại Việt Nam; hoặc không thường xuyên cư trú tại Việt Nam thì phải ủy quyền bằng văn bản cho người có thẩm quyền của cơ sở kinh doanh; để đứng tên trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.
  • Nếu việc ủy quyền diễn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam thì phải có văn bản hợp pháp hóa lãnh sự; của cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam nơi thực hiện ủy quyền đó. Người ủy quyền và người được ủy quyền đều phải chịu trách nhiệm; đối với việc thực hiện quy định về an ninh; trật tự quy định tại Nghị định này và các quy định khác có liên quan của pháp luật Việt Nam.
Thực hiện xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11
Thực hiện xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11

Hồ sơ xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11

  • Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ANTT (theo mẫu của Cơ Quan Công an).
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y công chứng).
  • Biên bản nghiệm thu (PCCC) và biên bản kiểm tra định kỳ PCCC mới nhất.
  • Bản khai lý lịch được xác nhận tại cơ quan địa phương. (nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của chủ cơ sở ).
  • Lý lịch tư pháp (đăng ký tại SỞ TƯ PHÁP, nơi đăng ký hộ khẩu).

Liên hệ dịch vụ xin giấy an ninh trật tự tiệm cầm đồ tại quận 11  trọn gói

Để biết thêm về Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự dịch vụ cầm đồ; dịch vụ bảo vệnhà nghỉ khách sạn trong thành phố Hồ Chí Minh. Hãy gọi ngay cho C.A.O Media qua các số điện thoại 0908 024 161 để được hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất.

LEAVE A REPLY