Hồ sơ tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu

0
2392

Hồ sơ tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu

Với thị trường kinh doanh nước ép trái cây đang trở thành lĩnh vực kiếm tiền béo bở. Thị trường càng lớn, nguồn tiêu thụ càng cao sẽ đi đôi với sản lượng nhập khẩu càng tăng; sự cạnh tranh các thương hiệu từ nước ngoài càng lớn. Vậy để rút ngắn tối đa thời gian thực hiện các thủ tục nhập khẩu; cũng như thủ tục công bố để các sản phẩm của doanh nghiệp nhập khẩu được hợp pháp hóa; được phép tiêu thụ trên thị trường nước ta. CAO Media sẽ làm điều đó thay doanh nghiệp thông qua dịch vụ tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu.

Theo số liệu từ Bộ Công Thương; thị trường nước giải khát không cồn tại VN chạm mốc tiêu thụ 2 tỷ lít; tức bình quân mỗi người tiêu thụ khoảng 23 lít một năm. Vì các yếu tố liên quan đến vấn đề dinh dưỡng và thành phần tự nhiên của sản phẩm; điển hình như ít phẩm màu tổng hợp, giữ nguyên vị trái cây tươi tự nhiên; bổ sung thêm vitamin tự nhiên. Mà tốc độ tiêu dùng nước ép trái cây bình quân đầu người tăng nhanh so với thức uống có gas.

Hồ sơ tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu
Hồ sơ tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu

Hồ sơ công bố nước ép trái cây nhập khẩu

  • Bản sao công chứng giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân trong nước; hoặc giấy phép thành lập văn phòng đại diện của công ty sản xuất nước ngoài.
  • Kết quả kiểm nghiệm (chỉ tiêu lý hóa, vi sinh, kim loại nặng); CA của nhà sản xuất được cấp bởi cơ quan kiểm định tại nước xuất xứ.
  • Nhãn sản phẩm hoặc ảnh chụp nhãn sản phẩm và dự thảo nội dung ghi nhãn; (nếu có yêu cầu nộp mẫu thẩm định thì mẫu phải gắn nhãn).
  • Một trong giấy chứng nhận sau: GMP, HACCP hoặc ISO 22000 hoặc tương đương nếu có hoặc giấy tương đương; (bản sao công chứng nước ngoài hoặc trong nước).
  • Chứng nhận lưu hành tự do (CFS) .
  • 3 mẫu sản phẩm.

Lợi ích doanh nghiệp khi thưc hiện công bố nước ép trái cây nhập khẩu

  • Khi sản phẩm đã thực hiện thủ tục công bố tức các chỉ tiêu chất lượng đạt vệ sinh an toàn thực phẩm. Tạo được lòng tin cho khách hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng thị trường và thuyết phục khách hàng chấp nhận sử dụng sản phẩm mình.
  • Sản phẩm có ưu thế cạnh tranh hơn các sản phẩm cùng loại chưa được công bố tiêu chuẩn .
  • Là cách thức doanh nghiệp kiểm soát việc sản xuất và kinh doanh; giúp nhà máy duy trì ổn định chất lượng cải tiến năng suất; giảm sự lãng phí và giảm tỉ lệ sản phẩm phế phẩm.
Hồ sơ tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu
Hồ sơ tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu

Xem thêm:

>>>> Dịch vụ tư vấn công bố chất lượng sản phẩm

>>>> Quy định kiểm nghiệm định kỳ sau công bố

>>>> Hướng dẫn tra cứu kết quả tự công bố 

>>>> Tự công bố chất lượng gạo theo nghị định 15/2018

Liên hệ dịch vụ tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu

C.A.O MEDIA xây dựng hồ sơ tự công bố phù hợp theo quy định. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành; chuyên viên trẻ, nhiệt tình và năng động. CAO Media cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất.

Để biết quy trình tự công bố nước ép trái cây nhập khẩu tại CAO. Cũng như các thao tác tra cứu kết quả tự công bố sản phẩm theo nghị định này. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 0908 024 161 để được tư vấn miễn phí về quy định, thủ tục và cung cấp dịch vụ.

LEAVE A REPLY