Tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm

0
1206

Tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm

Kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, cùng với đó là sự giao thương hàng hóa giữa các nước được mở rộng, nhu cầu sử dụng những mặt hàng ngoại nhập đều có liên quan tới sức khỏe ngày càng cao. Trong đó phải kể đến Nhân sâm Hàn Quốc và các sản phẩm chiếc xuất từ nhân sâm . Hiện nay, theo báo cáo từ cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc (gọi tắt là KOTRA) đặt tại Việt Nam cho biết, sản lượng sâm nhập khẩu vào nước ta đứng thứ 6 của Hàn Quốc và đứng hàng đầu trong khu vực. Một trong những thủ tục quan trong các doanh nghiệp phải biết trong việc nhập khẩu và lưu thông tại việt nam đó là tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm và các sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm như sau.

Tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm
Tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm

Lưu ý khi thực hiện tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm

  • Các tài liệu trong hồ sơ tự công bố phải được thể hiện bằng tiếng Việt; trường hợp có tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt; và được công chứng.
  • Tài liệu phải còn hiệu lực tại thời điểm tự công bố.
  • Trường hợp sản phẩm có sự thay đổi về tên sản phẩm; xuất xứ; thành phần cấu tạo thì tổ chức; cá nhân phải tự công bố lại sản phẩm.
  • Các trường hợp có sự thay đổi khác; tổ chức; cá nhân thông báo bằng văn bản về nội dung thay đổi đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và được sản xuất; kinh doanh sản phẩm ngay sau khi gửi thông báo.

Trình tự thực hiện tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm

  • Xây dựng hoàn thiện bản tự công bố sản phẩm dựa theo nghị định 15/2018/NĐ-CP
  • Sau khi hoàn thiện hồ sơ tự công bố gồm: Bản tự công bố sản phẩm theo mẫu; Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm trong thời hạn 12 tháng. Doanh nghiệp thực hiện tự công bố theo trình tự sau:
  • Đăng tải hồ sơ tự công bố sản phẩm trên: Thông tin đại chúng hoặc trang tin điện tử; niên yết công khai tại trụ sở của doanh nghiệp;
  • Nộp 01 bản qua bưu điện hoặc trực tiếp cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Hồ sơ tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm

Tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm
Tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm

Xem thêm:

>>>> Hướng dẫn doanh nghiệp tự công bố chất lượng gạo

>>>> Thủ tục tự công bố chất lượng màu thực phẩm

>>>> Quy định về tự công bố sản phẩm thực phẩm

Liên hệ dịch vụ tự công bố sản phẩm trọn gói

C.A.O MEDIA xây dựng hồ sơ tự công bố phù hợp theo quy định. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành, chuyên viên trẻ, nhiệt tình và năng động. CAO Media cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất.

Để biết thêm các thủ tục tự công bố chất lượng nước uống nhân sâm và các sản phẩm khác nhanh nhất. Cũng như các thao tác tra cứu kết quả tự công bố sản phẩm theo nghị định này. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 0908 024 161 để được tư vấn miễn phí về quy định, thủ tục và cung cấp dịch vụ.

LEAVE A REPLY