Đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất

0
899

Đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất

Nhãn hiệu hàng hóa được doanh nghiệp đăng ký nhằm bảo hộ thương hiệu độc quyền cho công ty. Nhãn hiệu mỗi doanh nghiệp giúp khách hàng tiếp cận và nhớ đến sản phẩm nhanh hơn tạo doanh thu tốt hơn cho doanh nghiệp. Đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất C.A.O Media thực hiện đăng ký cho doanh nghiệp nhanh chóng với việc tra cứu nhãn hiệu chính xác theo đúng yêu cầu và ngành nghề khách hàng đưa ra.

Đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất
Đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất

Trình tự thực hiện đăng ký nhãn hiệu

Bước 1: Tiếp nhận đơn

Đơn đăng ký có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện tới trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ tại Hà Nội hoặc 2 Văn phòng đại diện của Cục tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Bước 2: Thẩm định hình thức đơn

Kiểm tra việc tuân thủ các quy định về hình thức đối với đơn; từ đó đưa ra kết luận đơn có được coi là hợp lệ hay không (Ra quyết định chấp nhận đơn hợp lệ/từ chối chấp nhận đơn).

Trường hợp đơn hợp lệ; Cục Sở hữu trí tuệ ra quyết định chấp nhận đơn hợp lệ;

Trường hợp đơn không hợp lệ; Cục Sở hữu trí tuệ ra thông báo dự định từ chối chấp nhận đơn hợp lệ trong đó nêu rõ các lý do, thiếu sót khiến cho đơn có thể bị từ chối chấp nhận; và ấn định thời hạn 2 tháng để người nộp đơn có ý kiến hoặc sửa chữa thiếu sót. Nếu người nộp đơn không sửa chữa thiếu sót/sửa chữa thiếu sót không đạt yêu cầu/không có ý kiến phản đối/ý kiến phản đối không xác đáng; thì Cục Sở hữu trí tuệ ra quyết định từ chối chấp nhận đơn.

Bước 3: Công bố đơn

Sau khi có quyết định chấp nhận đơn hợp lệ, đơn sẽ được công bố trên Công báo sở hữu công nghiệp.

Bước 4: Thẩm định nội dung đơn

Đánh giá khả năng được bảo hộ của đối tượng nêu trong đơn theo các điều kiện bảo hộ, qua đó xác định phạm vi bảo hộ tương ứng.

Bước 5: Ra quyết định cấp/từ chối cấp văn bằng bảo hộ:

Nếu đối tượng nêu trong đơn không đáp ứng được các yêu cầu về bảo hộ, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra quyết định từ chối cấp văn bằng bảo hộ;

Nếu đối tượng nêu trong đơn đáp ứng được các yêu cầu về bảo hộ, và người nộp đơn nộp phí, lệ phí đầy đủ, đúng hạn thì Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra quyết định cấp văn bằng bảo hộ, ghi nhận vào Sổ đăng ký quốc gia về nhãn hiệu và công bố trên Công báo Sở hữu công nghiệp

Thời hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực kể từ ngày cấp đến hết 10 năm kể từ ngày nộp đơn; có thể gia hạn nhiều lần liên tiếp; mỗi lần 10 năm đối với toàn bộ hoặc một phần danh mục hàng hóa, dịch vụ.

Để được gia hạn hiệu lực VBBH; trong vòng 06 tháng tính đến ngày VBBH hết hiệu lực chủ VBBH phải nộp đơn yêu cầu gia hạn. Đơn yêu cầu gia hạn có thể được nộp muộn nhưng không quá 06 tháng; kể từ ngày VBBH hết hiệu lực và chủ VBBH phải nộp thêm lệ phí gia hạn hiệu lực muộn.

Đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất
Đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất

C.A.O Media đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất

  • Tư vấn phân nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa) theo bảng phân loại Nice IX của quốc tế.
  • Tư vấn tra cứu nhãn hiệu; để xác định khả năng Nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có tương tự hoặc trùng lắp với nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam.
  • Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu hàng hóa; tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
  • Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa như đăng ký bảo hộ bao bì; nhãn mác; kiểu dáng công nghiệp.
  • Tư vấn khả năng bị trùng; tương tự dẫn đến khả năng bị từ chối của nhãn hiệu hàng hóa.

Liên hệ đơn vị đăng ký nhãn hiệu nhanh nhất

C.A.O Media là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn tại Việt Nam. Tra cứu tên thương hiệu miễn phí cho quý khách hàng; phân nhóm ngành nghề cần đăng ký; soạn thảo hồ sơ pháp lý; đại diện quý khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi đơn nhãn hiệu cho đến khi quý khách có giấy chứng nhận đăng. Mọi thắc mắc liên quan đến việc đăng ký độc quyền thương hiệu; liên hệ qua hotline 0908 024 161 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

LEAVE A REPLY