Dịch vụ thực hiện tự công bố cà phê nhập khẩu

0
1016

Dịch vụ thực hiện tự công bố cà phê nhập khẩu

Là một nước xuất khẩu cà phê lớn nằm trong top của thế giới. Thế nhưng việc làm dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cây bị già cỗi, cho trái nhỏ.. ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Vì vậy mà không ít có doanh nghiệp việt nam đã nhập khẩu cà phê từ nước bạn; nhằm ổn định chất lượng sản phẩm; và đáp ứng nhu cầu khách nước ngoài sinh sống tại việt nam. Vậy các doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để quá trình nhập khẩu được thuận lợi. C.A.O Media sẽ hướng dẫn cũng như mang đến dịch vụ thực hiện tự công bố cà phê nhập khẩu qua bài viết sau:

Dịch vụ thực hiện tự công bố cà phê nhập khẩu
Dịch vụ thực hiện tự công bố cà phê nhập khẩu

Trình tự tự công bố cà phê nhập khẩu thực hiện như sau:

Tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm trên phương tiện thông tin đại chúng; hoặc trang thông tin điện tử của mình hoặc niêm yết công khai tại trụ sở của tổ chức, cá nhân . Và nộp 01 (một) bản qua đường bưu; điện hoặc trực tiếp đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban nhân dân tỉnh; thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) chỉ định;

Ngay sau khi tự công bố sản phẩm, tổ chức, cá nhân được quyền sản xuất, kinh doanh sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về an toàn của sản phẩm đó;

Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận bản tự công bố của tổ chức; cá nhân để lưu trữ hồ sơ và đăng tải tên tổ chức; cá nhân và tên các sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận.

Dịch vụ thực hiện tự công bố cà phê nhập khẩu tại C.A.O

Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan:

  • Tư vấn các quy định của pháp luật, thủ tục thực hiện về tự công bố sản phẩm
  • Tư vấn chuẩn bị tài liệu, các hồ sơ pháp lý liên quan.
  • Tư vấn các vấn đề khác liên quan.

Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của giấy tờ pháp lý:

  • Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp; chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện.
  • Trong trường hợp khách hàng cần gặp mặt trao đổi trực tiếp với cấp trên, hoặc đối tác của khách hàng những thắc mắt liên quan tới tự công bố, chúng tôi sẽ sắp xếp và hỗ trợ khách hàng.
  • C.A.O Media sẽ đại diện thay mặt hỗ trợ khách hàng dịch thuật, và công chứng các giấy tờ liên quan, khi khách hàng yêu cầu.

Đại diện hoàn tất các thủ tục liên quan đến tự công bố sản phẩm

  • Sau khi ký hợp đồng dịch vụ; C.A.O Media sẽ tiến lên chỉ tiêu kiểm nghiệm phù hợp với từng loại sản phẩm
  • Đại diện khách hàng đem mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm và nhận kết quả kiểm cho khách hàng.
  • Lên hồ sơ tự công bố sản phẩm cho khách hàng ký.
  • Đại diện khách hàng nộp bản tự công bố lên cơ quan chức năng; là Ban quản lý an toàn thực phẩm/chi cục an toàn thực phẩm.
  • Theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả cho khách hàng.
  • Bàn giao phiếu kiểm nghiệm và bản tự công bố sản phẩm cho khách hàng; đồng thời hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin tự công bố trên cổng thông tin cơ quan chức năng.
Dịch vụ thực hiện tự công bố cà phê nhập khẩu
Dịch vụ thực hiện tự công bố cà phê nhập khẩu

 Liên hệ dịch vụ làm nhanh tự công bố cà phê nhập khẩu

C.A.O Media là đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ kiểm nghiệm và công bố các sản phẩm cà phê nói riêng; và các sản phẩm, thực phẩm trong nước và nhập khẩu nói chung. Đến với C.A.O Media bạn sẽ được tư vấn chi tiết, trọn gói và chắc chắn đảm bảo 100% thành công cho khách hàng; trên đây là quy trình thực hiện dịch vụ kiểm nghiệm và công bố cà phê nhập khẩu tại C.A.O. Khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ 0908024161 để được cung cấp dịch vụ trọn gói nhanh nhất nhé.

LEAVE A REPLY